Site icon Nhà phân phối máy tính công nghiệp AAEON tại Việt Nam

Đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản

aaeon thuy san

Cong nghiep che bien nganh thuy san do cong ty Quyet Thang phan phoi tai Viet Nam. Lien he chung toi de biet them chi tiet

Xuất khẩu thủy sản mang đến giá trị lớn trong nền kinh tế nước ta. Bởi vậy, việc đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản là rất cần thiết. Vậy nên đầu tư như thế nào? Việc đầu tư có tốn nhiều kinh phí hay không? Cùng đồng hành với chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

Tại sao cần đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản chế biến?

Thủy sản là ngành trọng điểm, mang đến nguồn thu ngoại tệ lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, hiện nay, ngành vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến ngành càng phức tạp. Để khắc phục những thách thức và đề ra chiến lược phát triển bền vững, việc đầu tư công nghệ cho ngành chế biến công nghiệp thủy sản là quan trọng.

Chúng ta có thể thấy, khoa học công nghệ là vị thế của mỗi đất nước. Nếu không nghiên cứu và ứng dụng nó vào sản xuất, chế biến thì sẽ khiến đất nước bị tụt hậu. Đối với ngành thủy sản, để có thể cạnh tranh với các quốc gia khác thì ngành cần áp dụng công nghệ và mỗi công đoạn, từ nuôi giống, sản xuất thức ăn đến chế biến và bảo quản.

Tính đến năm 2020, trên toàn quốc có 1235 doanh nghiệp chế biến thủy sản. Để nâng cao năng lực chế biến thì mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cần chủ động tìm hiểu và đầu tư công nghệ vào hệ thống, dây chuyền của mình. Và việc đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản cần thiết nhất hiện nay chính là sử dụng máy tính công nghiệp.

Tại sao máy tính IPC lại quan trọng trong chế biến thủy sản? Máy tính công nghiệp là thiết bị thông minh với nhiều tính năng hiện đại có thể phục vụ nhiều công việc khác nhau. Trong chế biến thủy hải sản, máy tính IPC có thể điều khiển thiết bị máy móc trong quá trình chế biến, có thể thực hiện việc cân đo hay tiến hành dán nhãn, loại bỏ các sản phẩm chưa đạt chất lượng…

Đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản có tốn nhiều chi phí không?

Công nghiệp chế biến ngành thủy sản Aaeon do công ty Quyết Thắng phân phối tại Việt Nam

Những lợi ích mà công nghệ, đặc biệt là máy tính công nghiệp mang đến cho ngành thủy sản chế biến là vô cùng to lớn. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp, một trong những vấn đề lớn nhất khi cân nhắc có nên sử dụng thiết bị này hay không đó là giá thành.

Không có câu trả lời cụ thể về chi phí đầu tư. Bởi tùy thuộc vào tình hình cụ thể của mỗi doanh nghiệp mà mức ngân sách cần chi trả lại khác nhau. Và dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí cần đầu tư.

Dòng máy tính công nghiệp bạn lựa chọn

Mẫu máy bạn lựa chọn cũng là một trong những yếu tố quyết định đến mức chi phí cần đầu tư. Hiện nay, trên thị trường, máy tính IPC có đa dạng mẫu mã. Tùy vào hệ thống sản xuất, chế biến thủy sản của doanh nghiệp mà mẫu máy cần mua cũng có giá thành khác nhau.

Nếu các thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại thì bạn cần chọn lựa máy tính IPC công nghệ cao. Như là các dòng máy all in one, màn hình cảm ứng đa điểm…Và các dòng máy này thường có phân khúc giá cao hơn so với mẫu máy thông thường như máy tính để bàn có quạt.

Màn hình máy tính công nghiệp Aaeon OMINI-3105 trong công nghiệp chế biến ngành thủy sản

Lượng máy tính công nghiệp bạn đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản

Nếu quy mô sản xuất của doanh nghiệp lớn thì bạn cần đầu tư nhiều máy tính công nghiệp. Và dĩ nhiên, mức chi phí bạn cần bỏ ra sẽ lớn hơn rất nhiều so với các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc đầu tư này là rất cần thiết. Mức chi phí bạn bỏ ra cho việc đầu tư máy tính IPC sẽ thu được nguồn lợi doanh thu lớn hơn rất nhiều.

Bởi máy tính công nghiệp có hiệu suất làm việc cao, giúp rút gọn thời gian hoạt động, giảm thiểu nhân công. Hơn thế nữa, máy có khả năng vận hành liên tục 24/7 mà không xảy ra vấn đề hỏng hóc. Máy tính được lập trình hệ thống riêng nên nó cũng ít xảy ra lỗi hơn so với con người.

>> Xem thêm : Phương pháp nâng cao giá trị chế biến thuỷ sản nhờ ứng dụng công nghệ cao

Địa chỉ mua máy tính công nghiệp cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản

Địa chỉ mua máy tính IPC cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức phí bạn cần đầu tư. Có rất nhiều nơi cung cấp thiết bị thông minh này. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

Để đảm bảo việc đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản đạt được kết quả tốt nhất, bạn hãy mua máy tính IPC tại những cơ sở uy tín. Và một trong những công ty được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm hiện nay đó chính là Quyet Thang High Technology Development Company Limited.

Sản phẩm của đơn vị được phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi. Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm của cơ sở sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đầu tư cho công nghiệp chế biến ngành thủy sản để phát triển ngành bền vững. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc box chat trên website nếu bạn cần mua máy tính công nghiệp nhé!

Exit mobile version